Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Bồn cầu toto 1 khối,thiết bị vệ sinh toto có thiết kế thon gọn kiểu dáng đẹp

Bàn cầu toto 1 khối sử dụng nắp đóng êm tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng. Khi bạn có nỡ tay làm rơi nắp bệt xuống cũng không gây ra tiếng ồn mà nắp bệt sẽ từ từ hạ xuống nhẹ nhàn g nhờ chuyển động cơ tạo nên sự yên tĩnh tốt nhất khi dử dụng. Ngoài những tính năng hiện đại trên bàn cầu toto còn rất tiết kiệm nước giảm thiểu mọi chi phí trong sinh hoạt của gia đình. Bồn cầu với 2 chế độ xả nhân và xả xoáy để bạn có thể dễ dàng lựa chọn để lắp đặt cho phòng tắm hay phòng vệ sinh.

 
Những người mẫu đang ngồi trên bôn cầu toto để quảng cáo
Những người mẫu đang ngồi trên bôn cầu toto để quảng cáo

Bồn cầu toto 1 khối sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh toto có thiết kế thon gọn kiểu dáng đẹp mắt rất dễ lựa chọn nội thất đi kèm. Công nghệ CeFiONtect Với tinh năng chống bám bẩn, bề mặt siêu nhẵn mịn toto mang lại cho người sử dụng những cảm giác thoải mái khi bước vào không gian phòng tắm hiện đại và sạch sẽ.
 
Hệ thống xả của bàn cầu toto 1 khối có 2 kiểu chính:

 
+ Hệ thống xả Tomado Siphon-Jet 6L: Đây là phương pháp xả tiên tiến  nhất thế giới, hệ thống xả này không  giống phương pháp xả thông thường thiết kế cho dòng nước chảy xuống từ thành cầu phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch và không gây nhiều tiếng ồn. Một số mẫu bồn cầu toto sử dụng hệ thống xả Tomado như:  Bồn cầu MS366, MS688, MS 905.


 
Phòng tắm dùng thiết bị vệ sinh toto cao cấp
Phòng tắm dùng thiết bị vệ sinh toto cao cấp
 
+ Hệ thống xả GMAX Siphon-Jet 6L : Hệ thống hiệu xuất sức mạnh mang lại cho bạn một không gian siêu sạch. Có thể bạn cảm thấy lạ nhưng với ToTo, chúng tôi thực sự cảm nhân được vẻ đẹp bên trong của từng sản phẩm. Có lẽ đó là sự cảm nhận qua con mắt của người kỹ sư, nhưng quả thật khi sử dụng bạn sẽ hoàn toàn nhân ra điều đó. Điều này sẽ thể hiện qua các chức năng xả cực mạnh của công nghệ GMAX với thiết kế đặc biệt cho đường xả. Theo như thiết kế bồn cầu toto 1 khối sử dụng công nghệ GMAX có đường xả rộng 5,4 cm giúp xả nhanh, mạnh đồng thời hạn chế chất bẩn đọng lại. Lỗ Jet lớn giúp xả mạnh hơn. Đường xả của bàn cầu toto có kích thước rất lớn có thể xả trôi những quả bóng 2 inch mà không bị kẹt lại. Một số mẫu bồn cầu sử dụng hệ thống xả này như: CW904W/F, MS914, MS884, MS864.

 
Sang trọng phòng tắm lắp đặt thiết bị vệ sinh toto
Sang trọng phòng tắm lắp đặt thiết bị vệ sinh toto


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét